แฮรี่ เคน

ทีมชาติอังกฤษได้เริ่มต้นการเดินทางในยูโร 2024 ด้วยการพบกับเซอร์เบีย ในเกมแรก และ แฮร์รี่ เคน ได้ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมก่อนแมตช์นี้ ว่าปีนี้ทีมชาติอังกฤษถูกคาดหวังไว้มาก และทีมของผู้จัดการทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะทำผลงานได้ดีกับเซอร์เบียในนัดเปิดสนาม

แม้ว่าทีมชาติอังกฤษจะถูกจัดให้เป็นทีมเต็งแชมป์ แต่ แฮร์รี เคน ก็ยังคงระมัดระวังอย่างมากในการเจอกับคู่ต่อสู้ของเขา กองหน้าบาเยิร์น มิวนิคเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าประมาทและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดี แฮร์รี เคน กล่าวว่า “เซอร์เบียเป็นทีมที่สร้างปัญหาให้กับทีมใด ๆ ก็ตามที่จัดระบบเกมรับไม่ดี พวกเขายังเป็นทีมที่มีความสามารถในการป้องกันที่น่าประทับใจมาก”

การเคลื่อนไหวของผู้เล่นชาวเซอร์เบียอึดอัดมาก ไม่ต้องพูดถึง ผู้เล่นเซอร์เบียตัวเก่ง จะเป็นอัตรายต่อทีมเราเสมอ ถ้าไม่ระวังอังกฤษจะไม่สามารถผ่านแมตช์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ ภารกิจของเราคือการทำทุกอย่างด้วยวิธีที่ดีที่สุด

ผมคิดว่าทีมชาติอังกฤษถือเป็นผู้ร่วมชิงแชมป์ด้วยความสำเร็จในอดีต แต่ในทางกลับกัน เราไม่เคยได้แชมป์ยูโรเลย และปีนี้เป็นปีที่เราจะสร้างประวัติศาสตร์นั้น ดาวยิงตัวเก่งทัพทรีไลออนกล่าว


สิ่งที่น่าสนใจ: วิเคราะห์เด็ดบาส
เพิ่มเติม: เว็บข่าวบอลยูโร