แม็คโทมิเนย์

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบรางวัลเพื่อตอบแทนดาวซัลโวของทีมในตอนนี้อย่าง สก็อต แม็คโทมิเนย์ ซึ่งที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  อย่างเกมล่าสุดที่สามารถพังประตูนำร่อง นัดที่พบกับลิเวอร์พูล จนสามารถพา แมนยู เอาชนะมาได้ในที่สุด ทำให้ในตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะขยายสัญญาณแข้งชาวสก็อตรายนี้ออกไปอีก

ฤดูกาลนี้สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ตำแหน่งกองกลางเล่นได้ดีมากสำหรับ แมนยู สตาร์รายนี้ ที่เกิดในปี 1996 คือผู้ทำประตูมากที่สุด อันดับสอง ของปีศาจแดง แมนยู ตามหลัง รามุส ฮอยลุยด์ เท่านั้น (13 ประตู) สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ทำไป 9 ประตูและ 3 แอสซิสต์หลังจากลงเล่น 34 นัด บรรลุผลงานการทำประตูที่ดีที่สุดในค่ายแมนยูอีกด้วย นักเตะชาวสก็อตมีสปิริตในการเล่นของเขาอีกด้วย เขาไม่เคยยอมแพ้และกลายเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีมอยู่ตลอดเวลา

จากรายงานของ Daily Star เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ประทับใจผลงานของแม็คโทมิเนย์ และต้องการให้กองกลางรายนี้อยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปอีกนาน และกำลังวางแผนที่จะต่อสัญญากับ แม็คโทรมิเนย์ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันระหว่างทั้งสองฝ่ายมีผลจนถึงฤดูร้อนปี 2025

ตามการคาดการณ์ นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ จะได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นเป็น 90,000 ถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่ นับตั้งแต่เขาถูกมองว่าเป็นส่วนเกินของทีมเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ในฤดูกาลนี้ แม็คโทมิเนย์ได้ช่วยเหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สัจนกลายเป้นลูกรักในที่สุด

อัพเดตผลบอล: 7m

ติดตามข่าวเพิ่มเติม: ข่าวกีฬาออนไลน์