เมสัน กรีนวู๊ด

แอตเลติโก มาดริด ต้องการกองหน้าตัวใหม่ของทีม ซึ่งพวกเขาได้เล็ง เมสัน กรีนวูด เอาไว้ เนื่องจากได้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับเคตาเฟ่หลังจากที่พวกเขายืมตัวมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ แต่พวกเขาต้องตกใจเมื่อเห็นราคาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปักป้ายขายสตาร์รายนี้ ทำให้ แอตฯ มาดริด ต้องกลับมาคิดเรื่องนี้อีกครั้ง

เมสัน กรีนวู๊ด ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มามากกว่า 1 ฤดูกาล เนื่องจากเขาถูกกล่าวหาว่าพยายามข่มขืน ควบคุมและครอบงำอดีตแฟนสาวของเขาในปี ค.ศ. 2022 แม้ว่าในภายหลังจะถูกประกาศว่าข้อกล่าวหานั้น ถูกตีตกไปและทำให้เขาพ้นผิดในที่สุด แต่ภายใต้แรงกดดันจากหลายฝ่ายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้สโมสรต้องตัดสินใจปล่อยให้กองหน้าวันรุ่นรายนี้ มาเล่นให้กับเกตาเฟ่ แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

หลังจากผ่านไป 24 นัดในลาลีกา กับเคตาเฟ่ สตาร์หนุ่มชาวอังกฤษก็เล่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยยิงได้ 6 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ อีกทั้งยังไม่ชัดเจนว่ากองหน้าชาวอังกฤษจะสามารถกลับคืนสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้หรือไม่ เพราะแฟนบอลจำนวนมากยังคงคว่ำบาตรนักเตะรายนี้ จึงทำให้แอตเลติโกที่ให้ความสนใจคว้ากรีนวู๊ดไปร่วมทีม หลังจากผลงานที่น่าประทับใจในลาลีกา

แต่อย่างไรก็ตามทัพตราหมีรู้สึกตกใจกับค่าตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งไว้ ซึ่งมูลค่าสูงถึง 51 ล้านปอนด์ เป็นอย่างต่ำ สำหรับนักเตะที่ไม่มีใจกลับไปเล่นให้สโมสร พวกเขามองสามารถจ่ายได้อยู่ที่ 35 – 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

อัพเดตผลบอล: 7m

ติดตามข่าวเพิ่มเติม: ข่าวกีฬาวันนี้