เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ยกย่องเควิน เดอ บรอยน์ และยืนยันว่าเขาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

เควิล

เดอ บรอยน์ ได้รับการยกย่องว่าเก่งกว่าแลมพาร์ดและเจอร์ราร์ด

เดอ บรอยน์มีผลงานที่น่าประทับใจในการเจอกับไบรท์ตัน และยิงประตูเปิดให้แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ยกย่องเดอ บรอยน์ และยืนยันว่าเขาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

“เราได้เห็นตำนานที่ยิ่งใหญ่เช่นเจอร์ราร์ด, แลมพาร์ด หรือยาย่า ตูเร่” แต่เดอบรอยน์คือเบอร์หนึ่ง ฉันคิดว่าเขาทำสิ่งที่ไม่ได้มาจากโลกนี้จริง ๆ เส้นทางที่เขาเห็น มีไม่กี่คนที่สามารถทำได้ ฉันตื้นตันใจทุกครั้งที่ดูเขาเล่น คุณต้องการแบบอย่างที่ดี ดังนั้น ฟิล โฟเด้น ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการได้เห็นการฝึกซ้อมของเดอ บรอยน์ทุกวัน แค่พยายามเรียนรู้บางอย่างจากเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฟิล โฟเด้นกำลังเล่นได้ดีเพราะเขาได้รับบทเรียนที่ยอดเยี่ยมจากเดอ บรอยน์”

เดอ บรอยน์มีความโดดเด่นกับแมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายจากโวล์ฟสบวร์กในปี พ.ศ. 2558 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กองกลางชาวเบลเยี่ยมก็ได้กลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก เดอ บรอยน์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยและกำลังเผชิญกับโอกาสคว้าแชมป์ลีกเพิ่มในฤดูกาลนี้

หลังจากไม่ได้ลงสนามในช่วงแรกของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ เดอ บรอยน์กำลังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้แมนฯ ซิตี้เร่งฝีเท้าในการแข่งขันชิงแชมป์ สุดสัปดาห์นี้ เดอ บรอยน์ และเพื่อนร่วมทีมจะไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเป็นเกมที่คาดว่าจะยากเลยทีเดียว


สิ่งที่น่าสนใจ: วิเคราะห์บาส
เพิ่มเติม: ข่าวกีฬาวันนี้