ข่าวฟุตบอลทั่วไป ข่าวฟุตบอลเย็นวันที่ 28 เม.ย. 2567

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกสตาร์บาร์ว่าแทนวาราน

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพร้อมคว้า โรนัล อราโฮ่ กองหลังตัวกลางจากสโมสรบาร์เซโลน่า ซึ่งต้นสังกัดให้ไฟเขียวให้ออกไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยผู้เล่นชาวอุรุกวัยเป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาร์ซ่า จะปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ทีมจากสเปนพร้อมขายสตาร์รายนี้ ที่ค่าตัว 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

รอย คีน ทำนายผลการแข่งขันท็อตแนมกับอาร์เซนอลคืนนี้

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ผมคิดว่าสเปอร์สจะได้แต้มในบ้าน” ผมคิดว่าสกอร์จะเป็น 1-1 หรือ 2-1 สำหรับสเปอร์ส ผมไม่เห็นอาร์เซนอลจะชนะที่นั่น ฉันคิดว่ามันอาจเป็นเกมที่บ้าระห่ำและสเปอร์สก็สามารถชนะได้ ผมจะทำนายท็อตแน่มว่าจะชนะ 2-1″

มิเกล อาร์เตต้า อัพเดตสถานการณ์ของเจอร์เรียน ทิมเบอร์

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่า เจอร์เรียน ทิมเบอร์ กลับมาฝึกซ้อมตามปกติแล้ว แต่ยังเปิดโอกาสให้กองหลังรายนี้จะลงเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ “เราจะต้องตัดสินใจในวันพรุ่งนี้หลังการฝึกซ้อม” เขากล่าวว่าเขาใกล้จะกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว ผมไม่รู้ว่าจะมาเร็วเกินไปหรือเปล่า แต่เขาจะมีการทดสอบล่าช้า แล้วเราจะตัดสินใจ

ข่าวเย็นรายวัน

คริสตัล พาเลซ สรุปราคาขาย เอเบเรชี่ เอเซ่ และ มิชาเอล โอลิเซ่

ตามรายงานของสำนักข่าว BBC พาเลซจะขอเงินอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์สำหรับเอเบเรชี่ เอเซ่ และ 60 ล้านปอนด์สำหรับไมเคิล โอลิเซ่ และจำนวนเงินอาจเพิ่มขึ้นหากทีมในลอนดอนได้รับข้อเสนอมากมาย จากรายงานของ The Sun พาเลซกำลังเตรียมแผนสำรองที่อาจเกิดขึ้นโดยร่างรายชื่อเป้าหมายที่จะเข้ามาแทนที่ทั้งคู่


สิ่งที่น่าสนใจ: วิเคราะห์บาส
เพิ่มเติม: ข่าวกีฬาวันนี้